Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Deep Freeze Standard 7.6: Dễ dàng đóng băng Windows 8
(26/09/2013)
Deep Freeze Standard 7.6 (DFS) là trình đóng băng hệ thống nhỏ gọn, giúp bạn bảo vệ máy tính khỏi các thay đổi trái phép, loại bỏ sự xâm nhập của virus, có thể đưa máy tính trở về trạng thái trước khi đóng băng chỉ với một cú nhấp

1. Cài đặt:

Giao diện của chương trình không có gì thay đổi so với các phiên bản trước đó, ngoài việc sửa một số lỗi còn tồn đọng, gia tăng hiệu suất và hoạt động mượt mà hơn trên Windows 8. Trong quá trình cài đặt, bạn lựa chọn ổ đĩa cần áp dụng chế độ đóng băng, thường là ổ đĩa hệ thống.

Sau khi cài đặt hoàn tất, biểu tượng của Deep Freeze sẽ nằm ở dưới khay hệ thống, để mở giao diện chính của chương trình, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Alt + F6, nhập mật khẩu rồi nhấn OK để bắt đầu sử dụng. Nếu là lần đầu tiên sử dụng thì bước nhập mật khẩu bạn để trống.

Tại mục Status on Next Boot, bạn có ba sự lựa chọn là Boot Frozen (đóng băng hệ thống trong lần khởi động tiếp theo), Boot Thawed on Next (rã băng hệ thống sau khi khởi động lại, thông số này bạn có thể thay đổi lại ở ô kế bên), cuối cùng là Boot Thawed (rã băng hệ thống trong lần khởi động tiếp theo). Lựa chọn xong, bạn kích nút Apply and Reboot để xác nhận, DFS sẽ tự động khởi động lại và áp dụng các thay đổi.

Để ngăn người khác truy cập vào chương trình thay đổi các thiết lập, bạn có thể đặt mật khẩu bằng cách chuyển sang thẻ Password, nhập mật khẩu vào hai ô tương ứng rồi nhấn OK để lưu lại. Sau này, mỗi khi muốn rã băng hay đóng băng hệ thống, bạn cần phải điền đúng mật khẩu thì mới có thể truy cập được.

Phiên bản mới lần này tương thích hoàn toàn Windows 8, đồng thời DFS còn có thể cài đặt được trên hệ thống sử dụng tính năng Windows To Go và chạy từ các thiết bị lưu trữ như ổ đĩa Flash USB hay ổ cứng gắn ngoài.

Bên cạnh đó, DFS tương thích tốt với lựa chọn mã hóa Used Disk Space Only trong tính năng BitLocker trên Windows 8. Đặc biệt, khi bạn sử dụng tính năng Reset hoặc Refresh để làm mới lại hệ thống, thì ứng dụng DFS vẫn sẽ được giữ lại mà không bị gỡ bỏ như các phần mềm cùng loại.

2. Phá băng và khôi phục mật khẩu cho Deep Freeze:

Nếu chẳng may lỡ quên mất mật khẩu, bạn có thể sử dụng công cụ UnDeep Freeze để phá băng hoặc khôi phục lại mật khẩu trắng ban đầu một cách dễ dàng. Đầu tiên, bạn tải công cụ về  (dung lượng 254KB), tương thích tốt các phiên bản Deep Freeze 7.x.

Giao diện chính của công cụ này có hai tùy chọn là Open new process (Recommended)Bypass exits process, bạn lựa chọn một trong hai chế độ rồi nhấn Start để chương trình tự động khôi phục lại mật khẩu Deep Freeze.

Cuối cùng, nếu không muốn sử dụng chương trình nữa, bạn có thể sử dụng UnDeep Freeze để phá băng hệ thống (nếu lỡ quên mật khẩu), rồi chạy lại tập tin cài đặt ban đầu và chọn Uninstall để gỡ bỏ.

Nguồn tin    Echip.com.vn
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar