Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Tài khoản Facebook của người đã mất sẽ không bị thay đổi thiết lập riêng tư nữa
(22/02/2014)
Trong một bài post lên blog của mình, Facebook nói "chúng tôi tôn trọng sự lựa chọn của mỗi người trong cuộc sống, song song đó vẫn mang đến cơ hội xem những nội dung mà cộng đồng, bạn bè và người than của người đã mất vốn từng được xem".
 ​

facebook-death-coping.


Từ trước đến nay, mỗi khi chủ nhân một tài khoản Facebook qua đời thì thiết lập riêng tư của tài khoản đó sẽ được chuyển thành "bạn bè" để người thân có thể vào xem. Những tài khoản này gọi là "tài khoản tưởng niệm" (memorial account). Nhưng kể từ bây giờ về sau, Facebook sẽ không tự thay đổi như vậy nữa và vẫn sẽ giữ các thiết lập riêng tư đúng như những gì người đã khuất đã cài đặt. Điều này có nghĩa là những ai được phép xem nội dung khi người đó khi họ còn sống thì vẫn tiếp tục được xem khi họ đã khuất, còn những ai không được xem thì mãi mãi không được quyền đó.

Trong một bài post lên blog của mình, Facebook nói "chúng tôi tôn trọng sự lựa chọn của mỗi người trong cuộc sống, song song đó vẫn mang đến cơ hội xem những nội dung mà cộng đồng, bạn bè và người than của người đã mất vốn từng được xem".

Ngoài ra, mạng xã hội này cũng cho phép việc yêu cầu tạo video tưởng nhớ dạng Look Back cho tài khoản tưởng niệm của người đã qua đời. Look Back thực chất là một đoạn clip ngắn bao gồm nhiều hình ảnh, sự kiện quan trọng kể từ khi một tài khoản bắt đầu tham gia Facebook và nó được tạo ra để kỉ niệm dịp Facebook lên 10 tuổi. Trước đây tính năng này không hiện diện trong các tài khoản tưởng niệm, nhưng một người đàn ông tên John Berlin đã hỏi Facebook rằng liệu anh có thể tạo được một đoạn video như thế cho tài khoản của con trai Jesse đã qua đời vào năm 2012 hay không. Cuối cùng thì clip Look Back cho Jesse cũng được tạo, và Facebook hôm nay đã mở một trang webđể mọi người có thể đưa ra yêu cầu tương tự theo cách đơn giản hơn.

Nguồn tin    facebook
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar