Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Tin đồn iPhone 5S xuất hiện trong tháng 6, hỗ trợ NFC
(11/12/2012)
Một nhà phân tích của Mỹ cho rằng Apple sẽ xuất xưởng chiếc điện thoại thế hệ thứ 7 của mình với tên gọi iPhone 5S vào tháng 6/2013 thay vì tháng 10 hàng năm như trước đây. Điều đặc biệt iPhone 5S sẽ hỗ trợ công nghệ NFC.

 

Tin đồn iPhone 5S xuất hiện trong tháng 6, hỗ trợ NFC

Ngoài ra, theo nhà phân tích Peter Misek của công ty Jeffries, Apple sẽ sản xuất iPhone 5S với nhiều màu sắc giống như dòng máy nghe nhạc iPod Touch.

 

Ông Misek cho rằng iPhone mới sẽ được trang bị màn hình siêu nét IGZO, hay còn gọi là "Retina+" và máy ảnh Super HD, thời lượng pin tốt hơn và hỗ trợ kết nối NFC để truyền dữ liệu không dây và thanh toán di động.

 

Chuyên gia phân tích này cũng cho rằng rất có thể Apple sẽ tăng dung lượng bộ nhớ của iPhone 5S lên 128GB.

 

Tuy nhiên, theo thông tin từ Misek, thời điểm ra mắt iPhone 5S vào tháng 6 dường như không đúng theo lộ trình của Apple khi tung sản phẩm mới của mình vào đúng mùa mua sắm cuối năm, và đó cũng là cách hãng này "cấm cửa" các đối thủ nhái theo kiểu dáng và thiết kế của hãng để tung sản phẩm đón đầu năm mới.

 

Một lý do có thể giải thích cho việc iPhone 5S sẽ ra mắt vào giữa năm tới bởi vì trong năm nay doanh số iPhone đã giảm mạnh trong 2 quý trước khi iPhone 5 ra mắt vì người dùng chờ đợi sản phẩm mới của hãng ra mắt. Do đó, Apple sẽ tung iPhone mới sớm hơn kế hoạch để phân bổ doanh số trong nửa năm thay vì tập trung vào những tháng cuối năm.

Nguồn tin    Bussiness Insider
Tin trong nhóm Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar