Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
TOP 5 LAPTOP CHO TÂN SINH VIÊN CHƯA ĐẾN 12 TRIỆU ĐỒNG
(13/08/2022)
Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc Gia 2022 đã khép lại và mở ra cánh cửa đại học cho các sĩ tử. Thực tế thấy rằng, việc tiếp cận với nền giáo dục từ xa qua công nghệ thông tin đã không còn mới lạ với thế hệ gen Z bây giờ, thế nhưng lên đại học, việc lựa chọn một chiếc laptop với mục đích “ mang theo cả thế giới “ cũng khiến không ít các phụ huynh và sinh viên trăn trở.

Để đem lại một cái nhìn toàn cảnh tại thị trường Laptop hiện nay, Công ty CP Máy tính – Truyền thông – Điều khiển 3C đưa ra những tiêu chí để lựa chọn laptop có thể đi cùng quãng thời gian sinh viên đến thời điểm đi làm, phát huy tối đa năng lực quản lý và vận hành, và khối văn phòng chính là mối quan tâm phổ biến nhất hiện nay.

 

Trong thời đại làm việc khi công nghệ 4.0 phát triển, một chiếc laptop cho giới văn phòng tuy không có nhu cầu cao bằng dân kỹ thuật, IT, đồ họa, thế nhưng bộ công cụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, phần mềm kế toán,… luôn là những tiêu chí lựa chọn hàng đầu, ngoài ra gen Z còn có thêm nhu cầu về các ứng dụng sửa ảnh nhẹ nhàng như Photoshop, Canva…. Bên cạnh đó thời lượng pin khủng đáp ứng thời gian di chuyển, khả năng lưu trữ lớn thì hình thức thẩm mĩ cũng rất được chú trọng. Dưới đây 5 mẫu laptop tương ứng với 5 hãng máy tính quen thuộc có cấu hình tốt nhất trong tầm giá.

 

1. Laptop Acer Aspire 3 A315-56-58EG NX.HS5SV.00J (Core™ i5-1035G1 | 4GB | 256GB | Intel® UHD | 15.6 inch FHD | Win 11 | Shale Black)

 

Acer đã không ngừng sản xuất những chiếc laptop đạt tiêu chuẩn, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều người dùng ở nhiều phân khúc khác nhau, đặc biệt hãng đã cho ra mắt nhưng mẫu Laptop mỏng nhẹ, đẹp mắt. Được chế tác từ chất liệu kim loại cao cấp giúp em laptop này có vẻ đẹp bóng bẩy và sự cứng cáp, cho bạn cảm giác yên tâm khi sử dụng. 

 

Laptop Acer Aspire 3 A315-56-58EG NX.HS5SV.00J được trang bị màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080), cùng tấm nền tấm nền IPS đem đến hình ảnh cực kỳ sắc nét, mãn nhãn người dùng hơn với độ hiển thị màu sắc chân thực trong các điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau, mang lại trải nghiệm xem thăng hoa hơn.

 

Được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i5-1035G1 với 4 nhân 8 luồng, cho tốc độ tối đa 4.20 GHz có hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Cùng với đó là khả năng xử lý đồ họa ở mức khá ổn,giúp chạy tốt các ứng dụng đồ họa cơ bản và chơi những tựa game eSports và đem lại không gian giải trí tuyệt vời.

Đồng thời, bộ nhớ RAM 4GB DDR4 2400Hz (1 khe), giúp mở và làm việc cùng lúc nhiều ứng dụng và đa nhiệm hiệu quả. Bên cạnh đó, ổ cứng SSD nâng cấp tối đa 2TB HDD và 1TB SSD PCIe NVMe, không chỉ lưu trữ thoải mái mà còn giúp máy tính tăng tốc toàn diện ở mọi tác vụ. 

 

2. Laptop Asus Vivobook A415EA-EB1750W

 

Asus Vivobook A415EA-EB1750W sở hữu phong cách năng động dành cho học sinh, sinh viên và dân văn phòng với kiểu dáng hiện đại. Đi kèm với nó là bộ vi xử lí mới nhất từ Intel cho khả năng vận hành mượt mà, mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

 

Asus Vivobook A415 không chỉ là một chiếc laptop cùng bạn làm việc và học tập, mà chúng còn như món đồ thời trang khẳng định phong cách cá nhân nhờ vào thiết kế tươi mới, sẵn sàng kề vai bên bạn đi đến mọi nơi. Với màu sắc nổi bật và phím Enter được viền vàng neon độc đáo, Asus Vivobook mang đến sự tinh tế và năng động cho chiếc laptop khi bạn sử dụng hàng ngày.

 

Laptop Asus A415EA-EB1750W được thiết kế với trọng lượng chỉ 1.4 kg và độ dày 1.79 cm, đảm bảo tạo hình mỏng gọn để bạn đựng vừa trong balo, túi xách và mang đến bất kỳ đâu. Màn hình 14 inch, tối ưu không gian hơn nhờ thiết kế viền mỏng. Độ phân giải Full HD 1920 x 1080P, mang đến khung hình sinh động, sắc nét cùng màu sắc hài hòa, hỗ trợ người dùng làm việc và học tập thoải mái. Tấm nền IPS hiện đại cho phép bạn làm việc với góc nhìn rộng lên đến 178 độ. 

 

 

Thiết kế cá tính, khẳng định phong cách cá nhân

 

Laptop Asus A415EA-EB1750W cung cấp hiệu năng ổn định với chip Intel Core i3-1125G4, với cấu trúc 4 nhân 8 luồng. Cấu hình mạnh mẽ hỗ trợ xung nhịp 2.0 GHz - 3.7 GHz kèm bộ nhớ cache 8MB, đảm bảo chạy mượt các tác vụ văn phòng như Word, Excel, hỗ trợ chỉnh sửa ảnh video… 

 

Laptop Asus A415EA-EB1750W trang bị ổ cứng 256GB SSD M.2 NVMe, đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu của bạn với mức dung lượng vừa phải. Bộ nhớ chuẩn SSD giúp đẩy nhanh quá trình khởi động máy, cho phép người dùng truy cập dữ liệu nhanh chóng chỉ mất vài giây.

 

Đặc biệt, Laptop Asus A415EA-EB1750W được cài sẵn hệ điều hành Windows 11 Home giúp bạn đỡ tốn chi phí cài đặt. Windows 11 nổi bật với giao diện cải tiến, giúp tối ưu đáng kể trải nghiệm làm việc của nhiều người dùng.

 

3. Laptop Lenovo IdeaPad 3 15ITL6 82H800M4VN

 

Lenovo là thương hiệu đã quen thuộc với người dùng hiện nay với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng ổn định. Một trong số các sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn là laptop Lenovo IdeaPad 3 15ITL6 82H800M4VN.

 

Laptop Lenovo IdeaPad 3 15ITL6 82H800M4VN sở hữu thiết kế mềm mại và chắc chắn. Với chất liệu làm từ vật liệu cao cấp mang đến tổng thể gọn gàng và tính di động ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi và trong mọi chuyến đi của mình.

Ổ cứng SSD trên máy dung lượng lớn giúp việc khởi động máy và vận hành ứng dụng nhanh chóng. Đồng thời chúng đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ của bạn.

 

Để mang đến khả năng kết nối hoàn hảo, laptop được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng. Từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu kết nối và trao đổi dữ liệu cũng như truyền tải và mở rộng không gian giải trí.

 

4. Laptop Dell Inspiron 15 3511C P112F001CBL

Dell Inspiron 3511C là sản phẩm laptop học tập - văn phòng được trang bị các công nghệ tiên tiến phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, giáo viên, và người dùng nhân viên văn phòng. 

 

Laptop Dell Inspiron 3511C được thiết kế vỏ máy bằng nhựa tái chế thân thiện với môi trường. Tất cả các bộ phận của laptop đều được sơn chất ơn có hàm lượng chất hữu cơ dễ bay hơi thấp, không tác động xấu đến sức khỏe người dùng.

 

Bản lề sản phẩm được thiết kế để nâng sản phẩm lên khi mở ra, hỗ trợ làm mát tốt hơn. Các chân đế, và thanh cản trên bản lề bằng cao su giúp Dell Inspiron 3511C không bị trượt, ổn định trên nhiều bề mặt khác nhau. 

 


Màn hình 15,6 inch với viền hẹp ba cạnh, mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tập trung hơn. Đạt hiệu suất cao với laptop học tập - văn phòng Dell Inspiron nhờ bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 Core i3 1115G4, tích hợp công nghệ Intel Iris Xe Graphics. Các công việc, ứng dụng đều được giải quyết một cách nhanh chóng, ổn định, giảm thiểu lượng điện năng tiêu hao.

Laptop Dell Inspiron 3511C được trang bị sẵn bộ nhớ RAM 4GB có thể nâng cấp lên tối đa 16GB. Ổ cứng 256GB SSD lưu trữ dữ liệu, vận hành hệ thống sao lưu trong chớp mắt. 

Sản phẩm được cài đặt hệ điều hình Windows 11 mới nhất của Microsoft với các tính năng vượt trội về học tập, làm việc cũng như giải trí. 

Tính năng sạc nhanh cho phép người dùng làm việc linh hoạt, không bị bó buộc về không gian làm việc cần ổ điện. 

5. Laptop HP Pavilion 15-eg0542TU 4P5G9PA 

Laptop HP Pavilion 15 eg0542TU i3 (4P5G9PA) với thiết kế thanh lịch, hiệu năng ổn định đến từ CPU Intel thế hệ 11, giải quyết tốt các tác vụ văn phòng cơ bản đến nghe nhạc, xem phim giải trí hàng ngày, là lựa chọn lý tưởng dành cho học sinh - sinh viên.


HD webcam với độ phân giải 720p giúp bạn học tập và làm việc trực tuyến từ xa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết qua các ứng dụng Google Meet, Zoom, Zalo,... với chất lượng hình ảnh rõ nét.

 

Đảm bảo cho đường truyền mạng luôn trong trạng thái ổn định nhờ kết nối không dây Bluetooth 5.0, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac cho tốc độ truyền tải nhanh cùng phạm vi kết nối rộng để bạn an tâm làm việc ở nơi đông người mà không sợ mất kết nối giữa chừng.

 

Bạn thoải mái sử dụng các giao diện hiện đại cùng các ứng dụng thông minh, mới mẻ được cập nhật,... nhờ laptop đã tích hợp sẵn phiên bản hệ điều hành mới Windows 11 Home SL.

 

HP Pavilion 15 được trang bị con chip Intel Core i3 Tiger Lake 1125G4 với 4 nhân 8 luồng cùng tốc độ xung nhịp là 2.00 GHz và ép xung tối đa lên đến 3.7 GHz nhờ Turbo Boost cho phép bạn xử lý tốt và nhanh chóng mọi tác vụ văn phòng thông qua các ứng dụng của Office như Word, Excel, Powerpoint,... 

 

Đi cùng CPU là card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics nâng cao việc xử lý đồ họa về màu sắc, chi tiết độ phân giải, độ tương phản của hình ảnh để hiển thị thêm phần sắc nét. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh cơ bản qua các phần mềm như Photoshop,... 

 

Laptop RAM 4 GB DDR4 2 khe (1 khe 4 GB + 1 khe rời) cho tốc độ Bus RAM 3200 MHz có khả năng đa nhiệm tốt, chạy được nhiều ứng dụng cùng một lúc như vừa lướt web và nghe nhạc giải trí đều trơn tru, mà không phải lo lắng máy bị giật, lag. Bên cạnh đó, bạn có thể nâng cấp RAM lên đến 32 GB, phù hợp với nhu cầucủa từng người dùng.

 

Mỗi hãng laptop đều có những sản phẩm laptop chủ đạo phù hợp cho các bạn sinh viên lựa chọn với ngành học của mình. Trên đây là 5 dòng laptop chúng tôi đánh giá cao và lựa chọn dựa trên những tiêu chí phù hợp nhất. Các phụ huynh và sinh viên có thể liên hệ với chúng tôi để tham khảo các dòng hay các sản phẩm công nghệ thông tin cùng tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của Công ty Máy tính – Truyền thông – Điều khiển 3C.


Nguồn tin    3C
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar