Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
26 Năm phát triển và trưởng thành
(13/10/2015)
Chúng ta đang sống trong một thời đại mới, thời đại phát triển rực rỡ của CNTT. Sự kết nối của thời đại kỹ thuật số cho phép chúng ta dễ dàng, thu thập, chia sẻ thông tin và hành động trên cơ sở những thông tin này theo phương thức hoàn toàn mới, làm nên sự thay đổi kỳ diệu trong cuộc sống, thương mại điện tử, giáo dục, y tế, quốc phòng. Công nghệ thông tin đã góp phần giải phóng sức mạnh vật chất, trí tuệ và tinh thần của toàn dân tộc, thúc đẩy công cuộc đổi mới, phát triển nhanh và hiện đại hoá các ngành kinh tế, tăng cường năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp.

 

 

Công ty Cổ phần Máy tính - Truyền thông - Điều khiển 3C (3C) thành lập ngày 9-10-1989 tựhào là một trong những con chim đầu đàn mang CNTT về Việt Nam với hàng loạt các sản phẩm phần mềm và giải pháp công nghệ, xuất khẩu hàng loạt máy tính sang thị trường các nước XHCN. 3C không những tạo được tiếng vang trong nước mà còn tạo nên uy tín trên thị trường Quốc tế, hàng loạt các hãng máy tính lớn như HP, Compaq, Olivetti, Digital... đã bắt tay với 3C khi bước những bước đầu tiên vào thị trường Việt nam. Chính vì thế, 3C đã trở thành nhà phân phối cấp cao của một số hãng máy tính lớn và hoàn toàn làm chủ thị trường CNTT toàn miền Bắc trong những năm đầu thập niên 90.

 

Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, 3C phát triển song song lĩnh vực CNTT và Viễn thông, cung cấp hàng trăm giải pháp và đồng bộ hóa hệ thống mạng, các dự án thiết kế, xây lắp các trạm  viễn thông như trạm BTS, trạm truyền dẫn SHD,  và các hệ thống cáp đồng cáp quang,...cho hệ thống hạ tầng mạng viễn thông Việt nam. Với những thành quả này, 3C đã góp phần tạo nên nhiều thành tựu trong lĩnh vực CNTT và viễn thông nước nhà đặc biệt là giai đoạn đầu phát triển.

 

Năm 2007, 3C còn phát triển ngoạn mục sang thị trường thiết bị điện cao thế. Trải qua nhiều đánh giá khắt khe của các đối tác nước ngoài, bằng sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo và đội ngũ Cán bộ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, 3C đã chứng minh được năng lực của mình qua các dự án lớn như thiết bị điện cao thế cho các Trạm biến áp và các hệ thống đường dây truyền tải điện Quốc gia đến cấp điện áp 200kV, 500kV. Hiện, công ty 3C là đối tác chiến lược tại Việt Nam của các hãng thiết bị điện hàng đầu thế giới như Siemens, GE, Trench, Loruenser...

 

Bên cạnh đó, 3C đã thành công trong việc đưa các công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực thiết bị thí nghiệm và đo lường từ các hãng lớn có uy tín thuộc nhóm G7 và các nước Châu âu như Megger, Baur, ISA, Doble, Energy support, Fluke, Flir, Dilo, Pall, Raytech USA,... cho các dự án thuộc ngành điện về Việt Nam, mang lại nhiều giá trị lớn cho khách hàng là những Tổng công ty lớn trong nước.

 

Với nền tảng trong lĩnh vực CNTT và thiết bị điện, 3C còn chiếm ưu thế trong lĩnh vực điều khiển tự động như thiết kế, cung cấp và triển khai các hệ thống SCADA, hệ thống nhị thứ bảo vệ và điều khiển các Trạm biến áp với các thiết bị của các hãng hàng đầu thế giới như Siemen, ABB, GE, Revalco, Phonix Contact, Elster....Năm 1995, 3C đã  nghiên cứu và chế tạo thành công hệ thống cân điện tử với giá thành thấp hơn rất nhiều so với cân nhập khẩu ở nước ngoài, được cấp bằng sáng chế độc quyền cho thiết bị cảm biến trong cân điện tử và được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng cân điện tử của 3C.

 

          Trải qua 26 năm thăng trầm thử thách, 3C - "Thương hiệu hàng đầu Việt nam - Top Brands 2014" ( Viện nghiên cứu kinh tế Việt nam,Tổ chức liên kết Thương mại toàn cầu Global Trade Alliance UK cấp chứng nhận 2014), và là "Nhà cung cấp chất lượng vàng 2015" (Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế Interconformity- CHLB Đức- Liên minh Châu Âu tổ chức thực hiện) đã khẳng định vị thế số 1 của mình trong lĩnh vực điện cao thế, CNTT, viễn thông, thiết bị thí nghiệm, tự động hóa, điều khiển.

 

Các khách hàng thân tín của 3C: Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Bộ Công Thương; Bộ Văn hoá-Thể thao và Du lịch; Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Các công ty truyền tải điện 1, 2 và 3; Tổng công ty Điện lực Hà Nội; Trường Đại học Bách khoa Hà Nội; Tổng công ty Viễn thông Điện lực; Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia; Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Bưu điện các tỉnh, thành trong cả nước; Cục Bưu điện Trung ương; Công ty Viễn thông các tỉnh, thành phố...

" Chúng tôi là 3C, mang trong trái tim mình

Tình yêu niềm mơ ước, khát khao bỏng cháy

Chúng tôi là 3C, computer hàng đầu

Được bao người yêu mến

Được bao người nhớ đến

......

Chào Kỷ nguyên mới với những con người đang tràn căng sức sống

Và ngày đang tới, với những công trình điện sáng muôn nơi.."

( Bài hát "Chúng tôi là 3C" - NS Lê Trọng Lập)

 

 

Nguồn tin    3C
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar