Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Bài phát biểu của chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty 3C Ông Đỗ Duy Hưng tại Lễ kỷ niệm 24 năm ngày thành lập (17/10/1989 – 17/10/2013).
(18/10/2013)

Kính thưa Ông Nguyễn Quang A - Ủy viên HĐQT, Nguyên Chủ tịch, sáng lập viên

Kính thưa Ông Bùi Huy Hùng - Ủy viên HĐQT, sáng lập viên

Kính thưa Ông Ngô Trung Sơn - nguyên Tổng giám đốc.

Kính thưa Bà Đặng Ngọc Diệp - nguyên Chánh văn phòng.

Hôm nay là ngày Sinh nhật thứ 24 của Cty 3C cho phép Tôi gửi lời chúc sức khỏe tới Ông Nguyễn Quang A, Ông Bùi Huy Hùng, Ông Ngô Trung Sơn, Bà Đặng Ngọc Diệp và toàn thể cán bộ Công nhân viên Cty 3C.

Ngày này cách đây 24 năm Cty 3C đã được thành lập bởi ý tưởng của một người là Tổng giám đốc công ty Liên doanh Genpacific là Ông Nguyễn Quang A và một quan chức chính phủ là Ông Bùi Huy Hùng, 17 cổ đông sáng lập đã quyết định thành lập Cty 3C. Sau 2 năm thành lập Cty 3C đã trở thành công ty đầu tiên mang CNTT về cho Việt nam, trở thành nhà phân phối đầu tiên của những nhà sản xuất Máy tính như DIGITAL, COMPAQ, 3COM, HP tại Việt nam, Công ty 3C là đơn vị đầu tiên phát triển bộ gõ tiếng việt trên Windows, Phần mềm kế toán, phần mềm thanh toán quốc tế, cổ đông sáng lập VP Bank và các liên danh khác. Cty 3C đã tồn tại, phát triển cùng với sự phát triển của đất nước. Dưới sự dẫn dắt của Ông Nguyễn Quang A và các Cộng sự liên tục 24 năm qua, Cty 3C đã trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp thiết bị CNTT, viễn thông, thiết bị thí nghiệm và Thiết bị điện 500KV.

Cụ thể:

1. Về CNTT Cty 3C là đối tác của HP, IBM, CISCO

2. Về Thiết bị điện 500KV, Cty 3C là nhà cung cấp thiết bị điện 500KV số 1 tại Việt nam. Là đối tác của Siemens, GE (USA), Trench, Colme

3. Về khách hàng, Cty 3C có số lượng khách hàng đông đảo, trải khắp từ Bắc vào Nam.

4. Về nghĩa vụ nộp thuế, hàng năm Cty 3C nộp đầy đủ thuế cho nhà nước.

5. Về công ăn việc làm, Cty 3C đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người lao động, nộp bảo hiểm xã hội đầy đủ cho người lao động.

6. Về thương hiệu: Cty 3C nổi tiếng từ khi mới thành lập và được nhiều người biết đến, bằng chứng hàng ngày có số lượng người truy cập vào trang Web 3c.com.vn với số lượt truy cập lên hàng nghìn, có những thời điểm số người online 1500 người.

7. Về thuận lợi, Cty 3C có lượng khách hàng lớn, có nhân lực, có văn hóa trong kinh doanh, có dịch vụ tốt

8. Về khó khăn là hiện nay đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu nên Cty 3C cũng bị ảnh hưởng, đặc biệt lĩnh vực CNTT, ngoài ra còn bị ảnh hưởng bởi chính sách. Hướng khắc phục là kinh doanh đa ngành nghề và dịch vụ tốt

9. Về sứ mệnh: 3C không ngừng phát triển nhằm tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng bằng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; cam kết mang lại giá trị, sự thịnh vượng cho nhân viên; đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội, cộng đồng.

10. Về Tầm nhìn: 3C phát triển nhanh, hiệu quả nhưng an toàn và bền vững, hướng đến mục tiêu tiếp tục trở thành một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh CNTT, Viễn thông, thiết bị thí nghiệm, duy trì vị thế số 1 về cung cấp Thiết bị điện 500KV.

11. Về giá trị cốt lõi: Đổi mới - Hợp tác - An toàn - Chất lượng - Minh bạch- Chuyên nghiệp –Văn hóa

Nay do tính chất của thị trường, cùng với tuổi tác Ông Nguyễn Quang A và các cộng sự đã quyết định chuyển giao Cty 3C cho thế hệ tiếp theo. Tôi là người May mắn được Ông tin tưởng thay Ông tiếp tục lãnh đạo Cty 3C, đưa Cty 3C sang một trang mới. Đây là một trách nhiệm đối với Tôi, nhưng Tôi tin là Tôi sẽ hoàn thành trách nhiệm này, vì ngoài truyền thống, thương hiệu 3C, Tôi còn được sự ủng hộ của 2 sáng lập viên vẫn là thành viên HĐQT là Ông Nguyễn Quang A và Ông Bùi Huy Hùng, bằng kinh nghiệm lâu năm trên thương trường sẽ tiếp tục cố vấn cho Tôi.

Nhân ngày kỷ niệm 24 năm thành lập Cty 3C cho Tôi bày tỏ lòng biết ơn đến Ông Nguyễn Quang A, Ông Bùi Huy Hùng, Ông Ngô Trung Sơn, Bà Đặng Ngọc Diệp là những người có mặt ở đây và các thế hệ cựu nhân viên 3C, cùng các anh em ngồi đây đã tạo dựng lên thương hiệu 3C. Tôi xin hứa sẽ đưa con thuyền 3C đến những thành công mới.

Một lần nữa xin chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt, bình an tới các Quý vị

Trân trọng cám ơn


 

Nguồn tin    3C
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar