Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH TRUYỀN THÔNG ĐIỀU KHIỂN 3C
(27/11/2014)
Hôm nay, ngày 27 tháng 11 năm 2014, Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty CP Máy tính - Truyền thông - Điều khiển 3C sẽ được tổ chức trang trọng tại Trung tâm tổ chức sự kiện Queen Bee Luxury - 20 Láng Hạ - Hà Nội.

 

Tham dự buổi lễ gồm hầu hết các lãnh đạọ và cán bộ công nhân viên của công ty 3C trong các thời kỳ, kể từ năm 1989 đến nay.

 

Đặc biệt, buổi lễ sẽ có sự hiện diện của các sáng lập viên của Công ty 3C, Ông Nguyễn Quang A - Ủy viên hội đồng quản trị, nguyên Chủ tịch hội đồng quản trị công ty. Ông Bùi Huy Hùng - Ủy  viên hội đồng quản trị. Ông Ngô Trung Sơn - Nguyên Tổng giám đốc công ty. Bà Đặng Ngọc Diệp - nguyên Chánh văn phòng công ty...

 

Thay mặt toàn thể các cán bộ CNV đang làm việc tại công ty 3C, Ông Đỗ Duy Hưng - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty sẽ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những bậc tiền bối đã xây dựng và lãnh đạo phát triển công ty 3C đến ngày hôm nay. Thay mặt các thế hệ cán bộ kế tiếp trong giai đoạn mới của công ty 3C, Ông Hưng cũng nêu quyết tâm kế thừa các thành tựu có sẵn của công ty và phát huy hơn nữa để công ty ngày càng phát triển hơn về quy mô cũng như năng lực cạnh tranh trên thị trường, đáp ứng được mong đợi của các cổ đông và cán bộ CNV trong công ty.

 

Nhân dịp này, ngoài tổ chức bữa tiệc trang trọng để gặp mặt giao lưu, ôn lại những kỷ niệm những chặng đường đã qua của Công ty. Ban lãnh đạo Công ty sẽ tặng những món quà kỷ niệm tới toàn thể các CB-CNV công ty.

 

Do điều kiện không cho phép nên Công ty không thể gặp mặt đầy đủ các Đối tác - khách hàng trong dịp lễ kỷ niệm 25 năm. Nhân dịp này Công ty xin chân thành cảm ơn các Cơ quan đơn vị trong và ngoài nước đã giúp đỡ, ủng hộ Công ty trong suốt 25 năm qua.

 

Nguồn tin    3C
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar