Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Microsoft có thể sẽ cải tiến giao diện Internet Explorer trên Desktop trong bản cập nhật tiếp theo
(09/06/2014)
Kể từ khi ra mắt Windows 8, Microsoft đã đồng thời giới thiệu trình duyệt Internet Explorer mới với giao diện cảm ứng.
IE_11. ​

 

Với Windows 8.1, Microsoft tiếp cải tiến trải nghiệm trên phiên bản IE 11 Modern với nhiều cải tiến về giao diện và tính năng như đồng bộ giữa nhiều thiết bị Windows, Reading Mode v.v… Tuy nhiên, sau nhiều lần cải tiến cho IE Modern thì có vẻ như Microsoft đã "quên" cải tiến cho IE 11 Desktop - phiên bản IE truyền thống mà chúng ta vẫn dùng trên Desktop. Dựa trên những phản hồi từ trang Microsoft Connects thì nhiều khả năng Microsoft sẽ làm mới giao diện IE Desktop trong bản cập nhật tiếp theo.

Một người dùng trên Microsoft Connects đã gợi ý rằng:
"Sẽ đẹp hơn nếu thanh Favorites (thanh chứa các trang web đã lưu) trong phiên bản IE tiếp theo có cùng màu với màu cửa sổ Windows - điều này sẽ hợp nhất tất cả diện mạo của IE và khiến nó liên kết hơn với chương trình thay vì trông giống như một thanh công cụ bổ sung (Add-on). Sau cùng, để có thể sử dụng IE làm một trình duyệt hoàn toàn và để có thể sử dụng thanh Favorites mà không phải ngại ngùng mỗi khi nhìn nào nó, đây sẽ là một cải tiến sáng giá cho giao diện của trình duyệt."

Ngay sau đó, nhóm phát triển IE đã phản hồi rằng: "Chúng tôi đang thực hiện những thay đổi quan trọng về giao diện IE và chúng tôi sẽ ghi nhớ điều này."

Kể từ thời đại của Satya Nadella thì Microsoft đã "tiến bộ" hơn về việc lắng nghe và thực hiện những thay đổi theo mong muốn người dùng. Hy vọng rằng những thay đổi tích cực sẽ sớm xuất hiện trên phiên bản IE 12 và yếu tố về giao diện sẽ được quan tâm nhiều hơn khi mà các đối thủ của IE như Firefox, Chrome đều đã nâng cấp giao diện để hoạt động tốt hơn trên các thiết bị chạy Windows 8.1.

Nguồn tin    Microsoft Connects​, Tinhte
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar