Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Tri ân và cảm ơn Quý khách hàng - Quý đối tác
(27/01/2014)

 

 

Thưa quý khách hàng và quý đối tác của 3C Group thân mến.

 

Đầu tiên, BQT  3C Group xin kính gửi đến Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác lời chúc sức khỏe, thành công, thịnh vượng và lời chào trân trọng.

 

Sau 25 năm hình thành và phát triển, vượt qua vô vàn khó khăn và thử thách, 3C Group đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm có giá trị trong lĩnh vực cung cấp Thiết bị điện tự động hóa – Thiết bị viễn thông xây lắp  – thiết bị công nghệ thông tin – Thiết bị thí nghiệm đo lường tại Việt Nam. Những năm gần đây, với phương châm “Khách hàng là tất cả”, 3C Group liên tục khẳng định uy tín, chất lượng phục vụ, trở thành người bạn thân thiết của hàng ngàn khách hàng - đối tác cá nhân, tập thể trong nước và ngoài nước.

 

Và để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài nỗ lực từ các thành viên 3C Group, phải kể đến sự ủng hộ nhiệt tình của Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác. Chúng tôi vô cùng cảm ơn và muốn gửi lời tri ân đến sự phối hợp, ủng hộ nhiệt tình từ Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác.

 

Hi vọng 3C Group sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp chân tình từ Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác, để hoàn thiện mình hơn nhằm cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian tới.

Nguồn tin    3C Group
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar