Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Dell ra mắt laptop “lai” máy tính bảng có khả năng biến hình
(04/06/2013)
Tại triển lãm Computex đang diễn ra tại Đài Loan, Dell đã trình làng chiếc máy tính bảng “lai” laptop với tên gọi XPS 11, với khả năng “biến hóa” để sử dụng như một chiếc laptop hay máy tính bảng tùy thích chỉ bằng cách xoay ngược màn hình.

 

Tại triển lãm Computex đang diễn ra tại Đài Loan, Dell đã trình làng chiếc máy tính bảng "lai" laptop với tên gọi XPS 11, với khả năng "biến hóa" để sử dụng như một chiếc laptop hay máy tính bảng tùy thích chỉ bằng cách xoay ngược màn hình.

Khác với những mẫu laptop "lai" máy tính bảng, thường có bàn phím tháo rời để có thể sử dụng như một chiếc laptop hay tablet, XPS 11 là một chiếc laptop với màn hình rộng 11,6-inch, nhưng có khả năng xoay ngược màn hình theo một góc 360 độ để gập ngược vào phía sau bàn phím phía dưới, từ đó có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng không kèm theo bàn phím. 
Đây là sản phẩm được Dell sử dụng để cạnh tranh với IdeaPad Yoga của Lenovo, chiếc laptop cũng có khả năng "biến hình" tương tự, hiện đang có mặt trên thị trường với 2 kích cỡ 11 và 13-inch.
XPS 11 là chiếc laptop có khả năng biến hóa để trở thành một chiếc máy tính bảngXPS 11 là chiếc laptop có khả năng biến hóa để trở thành một chiếc máy tính bảng
Bàn phím của XPS 11 được tích hợp liền với màn hình và không thể tháo rời, tuy nhiên khi "biến hình" để sử dụng như một chiếc máy tính bảng, bàn phím bên dưới của XPS 11 sẽ tự động vô hiệu hóa để không bị bấm nhầm khi sử dụng. 
Về cấu hình, XPS 11 được trang bị màn hình rộng 11,6-inch với độ phân giải lên đến 2560x1440, với màn hình cảm ứng được bảo vệ bằng lớp kính trống trầy xước Gorilla Glass. Máy sẽ được trang bị vi xử lý Core i5 thuộc thế hệ mới nhất của Intel, với tên mã Haswell, hứa hẹn cho hiệu suất cao nhưng lại tiếp kiệm pin hơn so với các thế hệ vi xử lý trước.
Máy được trang bị cổng kết nối USB 3.0, Thunderbold, cổng đọc thẻ nhớ SD và cả viết stylus để viết lên màn hình. Các thông tin khác về cấu hình của máy như dung lượng RAM, thời lượng pin hay dung lượng ổ cứng chưa được Dell tiết lộ.
Chiếc máy tính bảng này sẽ được Dell tung ra thị trường vào cuối năm nay và được cài đặt sẵn phiên bản Windows 8.1, bản nâng cấp mới nhất của Windows 8 mà Microsoft sắp công bố. Giá bán của XPS 11 chưa được Dell tiết lộ.
XPS 11 là sản phẩm mới nhất thuộc dòng máy tính XPS của Dell (bao gồm các phiên bản XPS 10, XPS 12 và XPS 13), trong đó việc XPS 11 là chiếc laptop "lai" máy tính bảng được xem là sản phẩm chiến lược để giúp Dell vực lại thị phần trên thị trường máy tính cá nhân đang bị lấn lướt bởi máy tính bảng và smartphone.
Theo Phó chủ tịch Kirk Schell của Dell, sự kết hợp giữa laptop và máy tính bảng là điều cần thiết nếu muốn tiếp tục cạnh tranh trên thị trường máy tính cá nhân, để giúp người dùng có được một sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu.
"Nếu muốn tiếp tục trên thị trường máy tính cá nhân, bạn cần phải có cả 2, máy tính và máy tính bảng", Kirl Schell cho biết.
Hiện Dell là hãng sản xuất máy tính lớn thứ 3 trên thế giới, sau HP và Lenovo, tuy nhiên cùng với tình thế "tuột dốc không phanh" của thị trường máy tính các nhân, doanh số của Dell trên thị trường này cũng đã bị sụt giảm một cách nghiêm trọng.
Tuy nhiên, Dell cho biết vẫn tiếp tục đầu tư mạnh vào thị trường máy tính cá nhân và vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới chạy Windows 8 cũng như Windows RT mang tính chiến lược trong thời gian sắp đến.
Ảnh thực tế XPS 11:
Dell XPS 11 trong hình dạng một chiếc laptop thông thườngDell XPS 11 trong hình dạng một chiếc laptop thông thường
Cận cảnh bàn phím của Dell XPS 11Cận cảnh bàn phím của Dell XPS 11
Cận cảnh TouchpadCận cảnh TouchpadCận cảnh Touchpad
Cận cảnh các cổng kết nốiCận cảnh các cổng kết nối
Khi màn hình lật ngửa đạt đến góc 180 độ, các nút trên bàn phím sẽ tự động được vô hiệu hóaKhi màn hình lật ngửa đạt đến góc 180 độ, các nút trên bàn phím sẽ tự động được vô hiệu hóa
Quay ngược màn hình để sử dụng như một chiếc máy tính bảngQuay ngược màn hình để sử dụng như một chiếc máy tính bảng

Quay ngược màn hình để sử dụng như một chiếc máy tính bảng
Có thể sử dụng ở nhiều góc độ khác nhauCó thể sử dụng ở nhiều góc độ khác nhau

Có thể sử dụng ở nhiều góc độ khác nhau
So sánh độ mỏng với MacBook Air của AppleSo sánh độ mỏng với MacBook Air của Apple

So sánh độ mỏng với MacBook Air của Apple

Nguồn tin    dantri.com.vn
Tin trong nhóm Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar