Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Microsoft phát hành “màn hình chạm” trên mọi bề mặt
(16/08/2013)
Công nghệ này của Microsoft cho phép biến bất cứ bề mặt nào – một bước tường, một mặt bàn hay sàn nhà – thành một màn hình cảm ứng mà trước đây phải mất nhiều năm mới sản xuất được.

 

Công nghệ này của Microsoft cho phép biến bất cứ bề mặt nào - một bước tường, một mặt bàn hay sàn nhà - thành một màn hình cảm ứng mà trước đây phải mất nhiều năm mới sản xuất được.

Việc chuyển một bức tường thành một máy tính màn hình cảm ứng có rất nhiều công dụng - nó có thể giúp giáo viên hướng dẫn lớp học hoặc được sử dụng bởi các cửa hàng để hiển thị thông tin sản phẩm. Nó thậm chí có thể được sử dụng để chơi các trò chơi tương tác.

Microsoft phát hành

 Và một nguyên mẫu hiện thực hóa ý tưởng này đã được tạo ra bởi công ty Ubi thông qua bộ thiết bị Kinect của Microsoft sử dụng các cảm biến Windows, công nghệ này hiện nay đã hoàn chỉnh và sẵn sàng cung cấp cho người tiêu dùng. Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Anup Chathoth của Ubi cho biết "Chúng tôi muốn biến khả năng tương tác giữa con người và thông tin chỉ thông qua việc một chạm một ngón tay, mà không cần quan tâm đến việc bạn đang ở đâu. Bằng cách làm cho nó có thể biến bất kỳ bề mặt nào đều thành màn hình cảm ứng, chúng tôi đã loại bỏ sự cần thiết của phần cứng màn hình và do đó giúp giảm chi phí và mở rộng khả năng cho phép hiển thị tương tác ở những nơi mà trước đây không khả thi - chẳng hạn như trên các bức tường ở những không gian công cộng."

Microsoft phát hành

 Đoạn video bên dưới hiển thị hoạt động của phần mềm, một máy chiếu sẽ chiếu một hình ảnh lên một tấm kính. Một cảm biến Kinect ở phía bên kia tấm kính được sử dụng để theo dõi các chuyển động của người dùng, cho phép họ tương tác với các hình ảnh sử dụng cảm ứng, với độ chính xác tương tự như một máy tính bảng hay điện thoại thông minh.  Hệ thống Kinect hoạt động đồng bộ với giao diện màn hình cảm ứng Windows, có nghĩa là các biểu tượng có thể được nhấn chọn và các hình ảnh có thể được phóng to thu nhỏ thông qua các hành động chạm đa điểm. Với khả năng kết nối 3 chiều của Kinect, hệ thống có thể nhận biết được người dùng đã nhấp chuột mạnh hay chỉ là lướt ngón tay của mình trên màn hình, điều này cho phép người dùng lướt tay trên các trang hoặc cuộn tay xung quanh, mà không bị máy hiểu là đang thực hiện hành động chọn các hạng mục. Microsoft công bố vào hôm thứ Ba vừa rồi rằng Ubi đã và đang làm việc để phát triển phần mềm với hơn 50 tổ chức và hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng mới. Để có được hệ thống này, người dùng cần một máy tính chạy phần mềm Ubi, một máy chiếu, và bộ Kinect dành cho cảm biến Windows. Phần mềm Ubi có bốn gói khác nhau, từ gói cơ bản có giá 149 đô la Mỹ (khoảng 3.130.000 đồng) đến gói doanh nghiệp có giá 1499 đô la Mỹ (khoảng 31.400.000 đồng). Bộ Kinect dành cho cảm biến Windows có giá 250 đô la Mỹ (khoảng 5.250.000 đồng).

Nguồn tin    dantri.com.vn
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar