Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Microsoft ra mắt Surface phiên bản 7-inch vào tháng 6
(06/05/2013)
Microsoft từ lâu đã được đồn đoán là sẽ cho ra mắt phiên bản cỡ nhỏ của máy tính bảng Surface và theo thông tin mới nhất vừa được tiết lộ, Surface thế hệ thứ 2 sẽ có màn hình kích cỡ 7 đến 9 inch và được xuất hiện vào tháng 6 tới đây.

Microsoft từ lâu đã được đồn đoán là sẽ cho ra mắt phiên bản cỡ nhỏ của máy tính bảng Surface và theo thông tin mới nhất vừa được tiết lộ, Surface thế hệ thứ 2 sẽ có màn hình kích cỡ 7 đến 9 inch và được xuất hiện vào tháng 6 tới đây.

Theo thông tin được tiết lộ từ trang công nghệ Đài Loan DigiTimes, trang web nổi tiếng với việc lan truyền tin đồn về các sản phẩm công nghệ - trong đó có khá nhiều tin đồn chính xác, thì máy tính bảng Surface thế hệ thứ 2 sẽ có kích cỡ màn hình từ 7 đến 9 inch và được Microsoft giới thiệu tại Hội nghị Build dành cho các nhà phát triển mà Microsoft sẽ tổ chức vào tháng 6 tới đây.

Surface cỡ nhỏ sẽ giúp Microsoft tăng tính cạnh tranh trên thị trường di động
Surface cỡ nhỏ sẽ giúp Microsoft tăng tính cạnh tranh trên thị trường di động

DigiTimes
cho biết động thái này của Microsoft nhằm tăng tính cạnh tranh của Surface trên thị trường máy tính bảng, nhất là phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ và giá rẻ, thay vì chỉ tập trung trên phân khúc cỡ lớn như hiện nay. Đây là chiến lược mà Apple đã sử dụng gần đây với iPad Mini và đã đạt được thành công trên thị trường máy tính bảng.

Nguồn tin của DigiTimes cũng tiết lộ thêm rằng Microsoft đang đặt kỳ vọng vào doanh số bán hàng và đặt hàng linh kiện từ các đối tác để sẵn sàng cho khoảng 1,5 triệu máy tính bảng Surface thế hệ mới sẽ được bán ra, gấp đôi so với số lượng Surface mà Microsoft đã bán ra đến nay.

Trước đó, Microsoft cũng đã xác nhận đã thay đổi thiết kế của Windows 8 để hỗ trợ những dạng màn hình kích thước nhỏ hợn, cũng như đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác sản xuất phần cứng để ra mắt máy tính bảng chạy Windows nhỏ hơn và rẻ hơn. Do vậy, việc sản xuất máy tính bảng Surface cỡ nhỏ chạy Windows 8 (hoặc Windows RT) là điều nằm trong khả năng của Microsoft.

Động thái tấn công vào phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ và giá rẻ của Microsoft được xem là một động thái cần thiết, nhất là khi mới đây hãng nghiên cứu thị trường IDC công bố Microsoft đã lọt vào top 5 hãng sản xuất máy tính bảng lớn nhất thế giới, sau Apple, Samsung, Asus và Amazon.

Với việc ra mắt máy tính bảng Surface cỡ nhỏ giá rẻ, Microsoft sẽ có nhiều cơ hội cạnh tranh hơn để giành thị phần trên thị trường máy tính bảng, nhất là cạnh tranh trực tiếp với Asus và Amazon trên phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ.

Dự kiến, Surface thế hệ thứ 2 sẽ được Microsoft tiết lộ tại Hội nghị Build diễn ra vào từ ngày 26 đến 28/6 tới đây, chỉ 2 tuần sau khi Hội nghị WWDC của Apple diễn ra. Ngoài Surface thế hệ thứ 2, Microsoft được cho là sẽ trình làng bản nâng cấp Windows 8.1 cũng như ra mắt chiếc smartphone mang thương hiệu Surface, tuy nhiên khả năng điều này xảy ra là không cao.

 

Nguồn tin    DigiTimes
Tin trong nhóm Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar