Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Microsoft tung video trình diễn các tính năng mới trên Windows 8.1
(06/06/2013)
Microsoft đã giới thiệu loạt tính năng mới trên bản nâng cấp Windows 8.1 của mình. Nếu tò mò muốn biết những tính năng mới này sẽ thực sự hoạt động như thế nào? Bạn sẽ có câu trả lời qua đoạn video trình diễn tính năng mới trên Windows 8.1 vừa được công bố.

 

Microsoft đã giới thiệu loạt tính năng mới trên bản nâng cấp Windows 8.1 của mình. Nếu tò mò muốn biết những tính năng mới này sẽ thực sự hoạt động như thế nào? Bạn sẽ có câu trả lời qua đoạn video trình diễn tính năng mới trên Windows 8.1 vừa được công bố.

Trong đoạn video vừa được Microsoft công bố về Windows 8.1 chủ yếu tập trung về những sự thay đổi về giao diện trên bản nâng cấp mới này dành cho Windows 8.  
Sự thay đổi của Windows 8.1 được thể hiện ngay từ giao diện màn hình khóa máy, khi người dùng có thể sử dụng các hình ảnh có trong máy, trên SkyDrive hay từ smartphone Windows Phone 8 của họ để biến giao diện khóa của Windows 8.1 thành một khung ảnh động để trình chiếu các hình ảnh.
Màn hình khóa của Windows 8.1 có thể dùng để trình diễn slideshow ảnhMàn hình khóa của Windows 8.1 có thể dùng để trình diễn slideshow ảnh
Bên cạnh đó, giao diện Start Screen của Windows 8.1 cho phép người dùng tùy biến kích cỡ các khung ứng dụng một cách dễ dàng. Người dùng cũng có thể tùy chọn để thay đổi hình nền hay màu sắc trên giao diện Start Screen một cách dễ dàng, hoặc cũng có thể chọn chính hình nền của desktop để sử dụng làm hình nền Start Screen.
Mục All Apps để hiển thị tất cả các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị sẽ cho phép người dùng sắp xếp thứ tự các ứng dụng tương tự như trên smartphone, chẳng hạn như sắp xếp ứng dụng theo tên gọi, theo ngày cài đặt, theo nhóm hay theo mức độ thường xuyên sử dụng. Điều này cho phép người dùng quản lý và chạy các ứng dụng trên thiết bị của mình một cách đơn giản và thuận tiện hơn.
Cũng trong đoạn clip của mình, Microsoft đã trình diễn khả năng tìm kiếm trên Windows 8.1, với kết quả tìm kiếm được kết hợp giữa nội dung và hình ảnh có trên máy tính lẫn từ trên Internet. 
Ngoài ra, trong đoạn clip của Microsoft cũng trình diễn các tính năng mới trên Windows 8.1 như tích hợp thêm SkyDrive sâu vào bên trong hệ thống, hay giao diện đa nhiệm. Chẳng hạn khi người dùng mở email từ ứng dụng email, họ có thể xem trực tiếp các hình ảnh được đính kèm trong email, sau đó chọn để chỉnh sửa các hình ảnh này ngay trên giao diện xem email, thay vì mở chúng ra trong một giao diện ứng dụng khác.
Microsoft sẽ phát hành bản thử nghiệm đầu tiên của Windows 8.1 vào ngày 26/6 tới đây thông qua chức năng Windows Update trên Windows 8.

Nguồn tin    dantri.com.vn
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar