Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Smartphone chụp ảnh 20 “chấm” của Sony lần đầu lộ diện
(28/06/2013)
Chỉ vài ngày sau khi Sony ra mắt chiếc điện thoại Xperia Z Ultra màn hình khủng 6,44 inch thì hôm qua, hình ảnh của một chiếc điện thoại Xperia i1 Homani được đồn thổi từ lâu cũng đã xuất hiện trên Internet.

 

Chỉ vài ngày sau khi Sony ra mắt chiếc điện thoại Xperia Z Ultra màn hình khủng 6,44 inch thì hôm qua, hình ảnh của một chiếc điện thoại Xperia i1 Homani được đồn thổi từ lâu cũng đã xuất hiện trên Internet.

Xperia i1 Homani  (giữa) cùng hai thế hệ Xperia Z Ultra và Xperia ZL
Xperia i1 Homani  (giữa) cùng hai thế hệ Xperia Z Ultra và Xperia ZL

Tin đồn về smartphone Xperia i1 Homani đã xuất hiện từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên hình ảnh về mẫu điện thoại này "lộ diện" trên Internet.

Vẫn giữ thiết kế nguyên khối theo phong cách OmniBalance của dòng điện thoại Xperia Z nổi tiếng của Sony, tuy nhiên, phiên bản Xperia i1 Homani được thiết kế vị trí camera hoàn toàn khác biệt với các smartphone trước đó.

Các tin đồn trước đó cho hay Sony đang tìm cách khôi phục ngành kinh doanh điện thoại chụp ảnh bằng dòng điện thoại Honami. Theo đó, hãng di động Nhật Bản sẽ tích hợp cảm biến cỡ lớn 1/1.6" cùng với camera có độ phân giải lên tới 20 megapixel cho điện thoại Honami.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Honami có thiết kế rất mỏng nên giới công nghệ ngoài nghi về khả năng Sony sẽ tích hợp cảm biến 1/1.6" cho smartphone này.

The photo allegedly shows the Honami next to the new Xperia Z Ultra and the Xperia ZQ (Brazil's ZL version).

Trang Techtudo khẳng định họ đã kiểm định chất lượng của ảnh chụp từ camera 20 megapixel, nhưng không tải được ảnh chụp để đăng tải lên trang web của mình.

Có vẻ như camera của Xperia Honami sẽ được thừa hưởng công nghệ xử lý hình ảnh BIONZ của Sony tích hợp trên các dòng máy ảnh Alpha DSLR của hãng.

Theo Techtudo, Xperia Honami sẽ có cùng kích thước màn hình với phiên bản Xperia Z 5 inch. Smartphone được cho biết sẽ chạy trên hệ điều hành Android 4.2 và sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 800 của Qualcomm.

Thiết kế mặt sau của Xperia Honami cũng được làm bằng kính chống xước giống như Xperia Z và Z Ultra. Máy được thiết kế 2 khe cắm thẻ microSIM và microSD ở cạnh bên.

Nguồn tin    dantri.com.vn
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar