Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Smartphone Vertu chạy Android đầu tiên về Việt Nam
(27/02/2013)
Chiếc điện thoại cao cấp Vertu TI chạy hệ điều hành Android vừa được Vertu Việt Nam chính thức tung ra thị trường. Vertu TI được đánh giá là mẫu điện thoại thông minh hoàn nhất mà hãng Vertu từng thiết kế dành cho giới doanh nhân.

Vertu TI hiện đã có mặt trong 4 cửa hàng Vertu chính hãng tại Việt Nam, gồm 2 cửa hàng đặt tại Hà Nội (khách sạn Melia và khách sạn Metropole) và 02 cửa hàng tại TP.HCM (khách sạn Rex và khách sạn Sheraton).

Cửa hàng Vertu chính hãng tại khách sạn Rex (TP. HCM)
Cửa hàng Vertu chính hãng tại khách sạn Rex (TP. HCM)

 

Được trang bị hệ điều hành Android 4.0, mã Ice Cream Sandwich, kết hợp với bộ xử lý 1,7 GHz, Vertu TI mang lại những trải nghiệm trực quan và thú vị cho người dùng. Các tính năng khác bao gồm một camera 8.0 Megapixel ở mặt sau máy với đèn flash LED đôi. Mặt trước tích hợp camera phụ 1.3 Megapixel phù hợp cho các ứng dụng Skype, đi kèm bộ nhớ trong 64 GB.

 

Khả năng thanh âm của Vertu TI cũng là một dẫn chứng cho thấy Vertu tiếp tục cam kết giữ vững truyền thống tay nghề thủ công và kỹ thuật cao cấp của mình. Trình điều khiển hình chữ nhật 11 x 15 mm được tích hợp âm thanh để tối đa hóa phản ứng và mức độ tần suất. Do vậy, người nghe có thể tận hưởng âm thanh sắc nét từ chiếc loa nổi của điện thoại.

 

Điểm nhấn quan trọng của Vertu TI nằm ở lớp thân vỏ làm bằng ti-tan tạo nên sự mạnh mẽ, sang trọng và trọng lượng được tối ưu hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nổi bật với phần trang trí bằng da, cùng màn hình tinh thể bằng đá sapphire liền tấm 3,7 inch siêu bền, có khả năng chống trầy xước và chống nứt khi xảy ra va chạm.

 

Thử nghiệm cho thấy, màn hình này có khả năng chịu đựng mọi tác động gấp bốn lần so với điện thoại thông minh khác. Lớp vỏ titan của Vertu TI có độ bền hơn năm lần so với các điện thoại thông minh khác, làm thay đổi chưa đến 1mm khi bị tác động bởi một lực nặng lên tới 50 kg.

 

Ngoài ra, kế thừa những giá trị truyền thống tạo ra sự khác biệt cho dòng sản phẩm Vertu sang trọng, Vertu TI được tích hợp tính năng mới - phím Vertu, cho phép truy cập nhanh vào thế giới các tiện ích và dịch vụ sang trọng thông qua đội ngũ các chuyên gia trên toàn cầu luôn phục vụ khách hàng ở bất cứ nơi đâu, 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần. Những dịch vụ này bao gồm: Vertu Certainty - giúp bảo vệ thiết bị và các dữ liệu khi khách hàng cần, Vertu Life - cập nhật thông tin, bài viết và những lợi ích khi khách hàng đồng hành với dịch vụ Concierge nổi tiếng của Vertu.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp luôn là
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp luôn là "vũ khí" mạnh nhất của Vertu

Mỗi chiếc Vertu TI được thực hiện thủ công tại Anh bởi một nghệ nhân duy nhất tại trụ sở chính hiện đại của Vertu ở Hampshire. Sau khi kết thúc quá trình thử nghiệm nghiêm ngặt, chữ ký của nghệ nhân đó sẽ được khắc lên chiếc điện thoại, trước khi nó được vận chuyển đến người mua thông qua một trong hơn 500 cửa hàng trên khắp thế giới.

Một số hình ảnh giao diện của Vertu TI:

Lan Anh

Lan Anh

Lan Anh

Nguồn tin    dantri.vn
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar