Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
iPhone giá rẻ sẽ là sự pha trộn thiết kế giữa iPhone 5 với iPod
(30/01/2013)
Thông tin về chiếc iPhone giá rẻ vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa có gì chắc chắn, tuy nhiên một nguồn tin mới xác nhận chiếc điện thoại này sẽ là sự pha trộn trong thiết kế giữa iPhone 5, iPod Touch thế hệ mới và cả iPod Classis.

Mới đây, trang công nghệ iLounge đã trích dẫn một nguồn tin tin cậy để tiết lộ thêm những thông tin mới về chiếc iPhone giá rẻ, được cho là sẽ trình làng ngay trong năm nay.



Theo đó, nhìn từ mặt trước, iPhone giá rẻ sẽ có thiết kế gần như giống hoàn toàn iPhone 5, với cùng kiểu dáng, vị trí sắp xếp của cảm biến, camera và nút bấm Home vật lý, máy cũng có màn hình rộng 4-inch. Tuy nhiên kích cỡ của máy sẽ lớn hơn chiếc iPhone 5 chút ít (dài hơn khoảng 0,5mm và rộng hơn 0,5mm), bên cạnh đó cũng sẽ dày hơn khoảng 1mm so với iPhone 5.

Mặt trước của iPhone giá rẻ sẽ không có gì khác biệt so với iPhone 5

Mặt trước của iPhone giá rẻ sẽ không có gì khác biệt so với iPhone 5



Điểm khác biệt chỉ xuất hiện ở các cạnh bên, khi Apple sẽ thay thế nút bấm điều chỉnh volume dạng tròn như trên iPhone 4/4S/5 thành kiểu dáng dạng thon dài tương tự như trên iPod Touch hay iPhone 3G/3GS. Ngoài ra, thay vì giữ kiểu thiết kế các cạnh vuông như trên iPhone 4/4S/5, Apple sẽ sử dụng kiểu thiết kế các cạnh được bo tương tự như trên máy nghe nhạc iPod Classic trước đây.

Trong khi đó, mặt sau của iPhone giá rẻ sẽ có vị trí sắp xếp của camera, microphone và đèn flash tương tự như kiểu thiết kế tương tự như iPod Touch thế hệ mới nhất. Cạnh dưới của sản phẩm này sẽ là pha trộn thiết kế giữa iPhone 5 với iPod Touch thế hệ thứ 5, bao gồm cổng headphone, cổng kết nối Lightning, microphone và loa ngoài, tuy nhiên các sẽ có ít lỗ của loa ngoài hơn so với iPhone 5.

Cạnh dưới là cổng Lightning và các lỗ của loa ngoài, cũng như giắc cắm phone

Cạnh dưới là cổng Lightning và các lỗ của loa ngoài, cũng như giắc cắm phone



Về chất liệu sản phẩm, để giảm giá thành trong sản xuất, Apple sẽ thay thế lớp vỏ bằng kính cường lực với chất liệu nhựa, tuy nhiên màn hình vẫn được sử dụng bằng kính cường lực Gorilla Glass. Phiên bản iPhone gần đây nhất sử dụng lớp vỏ bằng chất liệu nhựa là iPhone 3GS đã ra đời từ cách đây 4 năm.

Nguồn tin của iLounge cũng cho biết iPhone giá rẻ cũng được trang bị màn hình Retina với độ phân giải 1136x640, lựa chọn không tồi cho một sản phẩm giá rẻ.

iPhone giá rẻ là sự pha trộn trong thiết kế?'

iPhone giá rẻ là sự pha trộn trong thiết kế?



Tóm lại, nếu nguồn tin của iLounge là chính xác, chiếc iPhone giá rẻ của Apple sẽ có thiết kế với mặt trước của iPhone 5, các cạnh có thiết kế của iPod Classic trong khi đó cạnh dưới là sự kết hợp giữa iPhone 5 và iPod Touch. Nếu quả thực là như vậy thì có lẽ một trong những lý do để chiếc iPhone mới của Apple có giá thành rẻ hơn chính là việc "Quả táo" sẽ không phải mất quá nhiều chi phí để đầu tư cho thiết kế của mẫu sản phẩm này.

Nguồn tin    iLounge
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar