Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
MediaFire ra mắt ứng dụng trên Android, tặng 50GB miễn phí
(19/01/2013)
Dịch vụ chia sẻ dữ liệu MediaFire vừa ra mắt ứng dụng của mình dành riêng cho nền tảng Android. Điều đặc biệt, người dùng Android còn nhận được 50GB dung lượng miễn phí trên dịch vụ này để lưu trữ dữ liệu của mình.

Ngày hôm qua, một trong những dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến lớn nhất hành tinh MediaFire vừa phát hành ứng dụng dành cho nền tảng Android, cho phép người dùng thiết bị di động truy cập và chứa dữ liệu của mình trên các "đám mây" trực tuyến.

Cùng với việc ra mắt ứng dụng mới, MediaFire cũng cung cấp cho người dùng 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí.

Dữ liệu có thể được nhóm theo từng thư mụcDữ liệu có thể được nhóm theo từng thư mục

Các chức năng để xử lý với dữ liệu đã upload lên MediaFire

Các chức năng để xử lý với dữ liệu đã upload lên MediaFire

Ứng dụng MediaFire trên Android cho phép người dùng upload mọi loại file và xem lại nội dung, từ tài liệu, hình ảnh, file media, video trực tiếp từ trên MediaFire hay chia sẻ file cho những người khác.



Điểm nổi bật của ứng dụng đó là rất dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ cần kích vào những file đã upload lên MediaFire để xem nội dung, hoặc truy cập vào menu để chọn các tính năng mở rộng như chia sẻ, copy đường link, thiết lập riêng tư, thay đổi tên, xóa hay download về máy. Ngoài ra, ứng dụng cũng trang bị tính năng tìm kiếm để dễ dàng tìm kiếm các file đã upload.



Tuy nhiên, điểm hạn chế của ứng dụng đó là không có tính năng upload file đồng loạt, nghĩa là nếu muốn upload nhiều file (nhất là một bộ sưu tập ảnh), người dùng sẽ phải kiên nhẫn chọn và upload lần lượt từng cái.



Một hạn chế khác đó là ứng dụng MediaFire cho Android chưa được trang bị tính năng đồng bộ hóa tự động dữ liệu giữa thiết bị và dịch vụ trực tuyến, do vậy người dùng cần phải tự tiến hành bằng tay quá trình upload dữ liệu lên dịch vụ này.


MediaFire cho biết tính năng đồng bộ hóa dữ liệu tự động sẽ sớm được cập nhật, nhưng chưa cho biết thời điểm cụ thể bao giờ, cũng như không cho biết liệu người dùng có cần phải trả thêm tiền để sử dụng tính năng này hay không.



Gạt các mặt hạn chế sang một bên, MediaFire vẫn là ứng dụng thực sự hữu ích trong trường hợp cần chia sẻ các tập tin dung lượng lớn với những người khác. Người dùng có thể truy cập và download dữ liệu được chia sẻ từ ứng dụng trên Android từ các thiết bị khác nhau như máy tính, máy tính bảng hay smartphone... Ứng dụng cũng là một biện pháp hữu ích để tạo bản sao lưu cho các dữ liệu quan trọng trên thiết bị của người dùng.



Người dùng Android giờ đây có thể download và cài đặt ứng dụng này miễn phí tại đây.

Nguồn tin    Cnet
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar