Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Một số mẫu laptop cho dân văn phòng năm 2022
(02/03/2022)

Dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới, cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Ngoài những yêu cầu cơ bản như: cấu hình mạnh mẽ đáp ứng cường độ làm việc cao, thời lượng pin khủng đáp ứng nhu cầu di chuyển, khả năng lưu trữ lớn thì dân văn phòng yêu cầu rất cao về hình thức thẩm mĩ. Một chiếc laptop dành cho dân văn phòng có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cần phải có độ bền bỉ cao hoặc thêm những yêu cầu về bản lề 360 độ, 180 độ.

 

Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng nên mua laptop nào trong năm 2022 để đòi hỏi các sản phẩm laptop có độ bền cao, độ chính xác ổn định, cấu hình mạnh mẽ giúp họ thực hiện các thao tác trong công việc nhanh chóng. Dưới đây là một vài tiêu chí để lựa chọn một chiếc laptop văn phòng mỏng, nhẹ, tiện lợi nhất:

 

Cấu hình phù hợp với nhu cầu: Một điều quan trọng nhất, cấu hình vẫn luôn là sự quan tâm hàng đầu khi lựa chọn mua laptop. Với nhu cầu quen thuộc và chiếm phần lớn là soạn thảo văn bản trên các tính năng office thì người dùng thường sẽ chọn dòng máy chỉ có cấu hình bình thường đơn giản, hợp túi tiền và đủ các tính năng trên sẽ được tích hợp trong một chiếc laptop văn phòng.

 

Các đặc điểm ưu tiên cần thiết: Các dòng laptop văn phòng luôn có ưu điểm là máy mỏng nhẹ, màn hình Full HD, bàn phím rộng rãi, thời gian sử dụng pin dài, khả năng bảo mật cao và các cổng kết nối đa dạng.

 

Dân văn phòng nên mua laptop nào để có các tính năng hỗ trợ tốt hơn: muốn chiếc laptop hoạt động nhanh chóng, tốc độ xử lý hay khởi động hiệu quả đa nhiệm thì việc thêm ổ cứng SSD là điều cần thiết. Với một chiếc laptop văn phòng để thuận tiện cho việc trình chiếu nên có đủ khe HDMI, bàn phím có thêm đèn để sử dụng vào ban đêm và màn hình cảm ứng để thuyết trình, chỉnh sửa đơn giản hơn.

 

- Ngoài ra thì độ bền, tính bảo mật cao, ổn định, là những ưu điểm của dòng laptop văn phòng.

 

Hiện trên thị trường, hầu hết các hãng laptop đều đã có dòng máy tính xách tay dành cho dân văn phòng, mỗi năm có rất nhiều mẫu Laptop văn phòng mới được ra lò để phục vụ những nhu cầu khác nhau. Chính vì vậy việc dân văn phòng nên mua laptop nàoLaptop nào tốt cho văn phòngLaptop văn phòng nên dùng loại nào? đây là những câu hỏi mà quả thực rất khó để có được câu trả lời chính xác nhất.

 

Nhưng qua bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn mua laptop văn phòng cho bạn đang cần những mẫu laptop dành cho dân văn phòng và hãng laptop văn phòng đang được nhiều người lựa chọn nhất trong năm 2020. Danh sách này còn biến động trong thời gian tới bởi các sản phẩm mới được tung ra.

Vậy nên chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để bạn có thể tìm mua được một chiếc laptop văn phòng phù hợp nhất!

1. Laptop Văn Phòng Asus

Những chiếc laptop dành cho văn phòng đang được các hãng đua nhau cho ra mắt trên thị trường, với một hãng lớn như ASUS thì không thể đứng ngoài được cuộc đua này.

Phải nói rằng Asus là mẫu máy tính xách tay có thiết kế nhỏ gọn, là giải pháp đi đầu cho các nhiệm vụ hằng ngày từ công việc cho đến giải trí. Với thiết kế đa màu sắc, ấn tượng cùng với hiệu năng mạnh mẽ, đây chính là sự lựa chọn của nhiều đối tượng người dùng, nhất là đối với dân văn phòng.

Giải đáp cho câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

 

➤ Laptop Asus D509DA-EJ286T

ASUS VivoBook từ lâu được coi là dòng sản phẩm được đánh giá cao về độ mỏng nhẹ. Chính vì thế mà Asus VivoBook M513UA-EJ033T được bổ sung thêm sự tinh tế và năng động cho công việc xử lý hàng ngày. Với trọng lượng tổng thể chỉ 1,8kg Asus VivoBook M513UA-EJ033T có thể dễ dàng nhét vào ba lô của bạn để mang theo mọi lúc mọi nơi. Thiết kế bằng kim loại, phần vỏ ngoài với các đường cắt được hoàn thiện trau chuốt, chính xác mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế cho người sử dụng và đặc biệt vô cùng tiện lợi khi di chuyển.

 

Asus VivoBook M513UA-EJ033T

 

Asus VivoBook M513UA-EJ033T được trang bị màn hình NanoEdge viền mỏng mang đến trải nghiệm xem phong phú và sống động bằng cách cho phép màn hình lớn hơn trong khung hình nhỏ hơn. Màn hình Full HD cũng cung cấp góc nhìn rộng và khả năng tái tạo màu đặc biệt cho hình ảnh thực sự sống động.

 

Asus VivoBook M513UA-EJ033T

 

Máy được trang bị vi xử lý AMD Ryzen™ 7-5700U (1.80GHz upto 4.30GHz, 8MB) cùng với bộ nhớ trong 8GB RAM cung cấp khả năng hỗ trợ tốt mọi ứng dụng về văn phòng như Word, Excel, PowerPoint. Bên cạnh đó, Asus VivoBook M513UA-EJ033T có thể xử lí Photoshop với nhu cầu cắt ghép đơn giản, không chuyên. Kho lưu trữ dữ liệu vô cùng lớn gồm 512GB SSD, giúp người dùng tận hưởng không gian số vô cùng rộng rãi thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không phải lo ngại vấn đề công việc bị gián đoạn do hết dung lượng giữa chừng.

 

Asus VivoBook M513UA-EJ033T

 

 CPU: AMD Ryzen™ 7-5700U

 RAM: 8GB (4GB Onboard + 4GB) DDR4 3200MHz

 Ổ cứng: 512GB M.2 NVMe™ PCIe® 3.0 SSD

 VGA: AMD Radeon™ Graphics

 Màn hình: 15.6 inch FHD(1920 x 1080) TN 200nits Anti-Glare NTSC 45%

 OS: Windows 10 Home

 Pin: 3 Cells 42WHrs

 Cân nặng: 1.8 kg

 

2. Lapop Văn Phòng Dell

Thương hiệu Dell sở hữu nhiều dòng laptop phù hợp với dân văn phòng. Những sản phẩm của hãng có ưu điểm đến từ thiết kế đẹp mắt, hiệu năng tốt trong tầm giá, pin hỗ trợ sạc nhanh cũng như tính năng bảo mật vân tay hiện đại. Dòng laptop văn phòng của Dell sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn trong thời gian tới để đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí hằng ngày.

Giải đáp cho câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

 

➤ Laptop Dell Vostro 5402 V4I5003W

Đây là chiếc laptop văn phòng có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang với kiểu dáng hiện đại. Với cấu hình khỏe, ổ cứng SSD dung lượng khủng lưu trữ thả ga mọi tài liệu làm việc, những bộ phim hay  và các bản nhạc yêu thích. 

 CPU: Intel Core i5-1135G7 (2.40GHz upto 4.20GHz, 8MB)

 RAM: 8GB(1x8GB) DDR4 3200Mhz ( 2 khe)

 VGA: Intel® Iris® Xe Graphics

 Màn hình: 14.0-inch FHD (1920 x 1080) Anti-glare LED Backlight

 Ổ cứng: 256GB M.2 PCIe NVMe

 Hệ điều hành: Windows 10 Home SL

 Pin: 3 cell, 45Whr

 Cân nặng: 1.36 Kg

 

3. Lapop Văn Phòng HP

Bạn là một nhân viên văn phòng đang có câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop nào để phục vụ cho nhu cầu làm việc, giải trí thì thương hiệu HP là một lựa chọn lý tưởng đáng để cho bạn cân nhắc nếu muốn rinh một chiếc laptop về.

Với một thiết kế trẻ trung, năng động với sự kết hợp hoàn hảo giữa môt chiếc laptop văn phòng và tính thời trang thì đây chắc chắn là thương hiệu laptop đem đến cho bạn sự tự tin khi sở hữu.

Giải đáp cho câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

 

 Laptop HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA

Laptop HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA mang vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng đặc trưng của các sản phẩm dòng laptop HP Pavillion. Khoác trên mình màu vàng gold sang chảnh, chiếc laptop này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho dân văn phòng. Nắp capo cũng được thiết kế rất tinh tế với logo hãng đặt chính giữa và dòng chữ Pavilion chạy ở phía sau,mang đến một vẻ hiện đại hoàn hảo cho chiếc máy.

 HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA

Một điểm cộng cho em máy này chính là vẻ ngoài gọn gàng, nhỏ nhắn.  Với tính chất công việc không chỉ ngồi tại văn phòng mà thường phải di chuyển nhiều, việc lựa chọn một chiếc laptop có trọng lượng 1.64 kg và độ dày 1.87 cm như HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA là điều hoàn toàn lý tưởng. Bạn có thể dễ dàng bỏ em nó vào túi xách hay balo để làm người bạn đồng hành đi cùng khắp mọi nơi. Thật tiện lợi đúng không nào?

 

HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA

 

Không giống với những chiếc laptop thông thường chỉ mở nắp màn hình được khoảng 135 độ thì với khả năng xoay gập tới 360 độ của mình, HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA dễ dàng để được nhiều tư thế để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của từng người. Bạn có thể sử dụng nó như một chiếc máy tính xách tay để hoàn thành công việc mọi lúc, mọi nơi, bạn gập ngược máy để tận hưởng trải nghiệm trọn vẹn không cần nhìn bàn phím hay bạn có thể để chế độ lều (chữ A) để sử dụng các thao tác chạm, vuốt một cách thuận tiện nhất.

 

 HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA

 

HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA được trang bị sức mạnh từ bộ vi xử lý Intel Core i3 Tiger Lake 1115G4. Con chip này có vi kiến trúc Willow Cove được nghiên cứu trên tiến trình sản xuất 10nm ++ mới. So với các thế hệ Core i3 tiền nhiệm thì Core i3 thế hệ thứ 11 trên HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA đã có những nâng cấp vượt trội hơn. Xung nhịp cơ bản của Core i3 Tiger Lake 1115G4 trên các tác vụ nhẹ nhàng đạt 3 GHz, cao gấp 1.5 lần so với Core i3-1005G1 của thế hệ trước. Đồng thời, nhờ công nghệ Turbo Boost khả năng ép xung của con chip này cũng lên tới 4.2 GHz.

 

 HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA

 

Với CPU này, người dùng HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA có thể thực hiện mượt mà các công việc thiết kế đồ họa 2D trên các phần mềm của Adobe như Photoshop, AI hay Indesign. Không những thế, sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể chơi một vài tựa game nhẹ nhàng trên em laptop này giải tỏa mệt mỏi nữa đấy. Đúng là một con chip cho hiệu năng ổn định phải không nào!

 

 HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA

HP đã thể hiện mình là một fan chân chính của đội xanh Intel khi tích hợp card màn hình Intel UHD Graphics cho khả năng xử lý đồ họa nhanh hơn phiên bản Intel HD Graphics cũ. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ khả năng tiết kiệm điện đáng kế. Vì vậy nên khi sở hữu HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA trong tay, bạn không cần phải quá lo lắng khi phải di chuyển nhiều và sạc máy thường xuyên nữa đâu nhé.

 HP Pavilion x360 14-dw1016TU 2H3Q0PA

 CPU: Intel Core i3-1115G4 (6MB, upto 4.10GHz)

 RAM: 4GB DDR4 3200MHz

 VGA: Intel UHD Graphics

 Màn hình: 14inch FHD (1920 x 1080) multitouch-enabled, IPS, edge-to-edge glass, micro-edge, 250nits, 45%NTSC

 Ổ cứng: 256GB PCIe NVMe M.2 SSD

 Hệ điều hành: Windows 10 Home + Office Home and Student

 Pin: 3-cell, 43 Wh

 Cân nặng: 1.64 kg

 

4. Laptop Văn Phòng Lenovo

Lenovo thường hướng đến đối tượng những người làm việc văn phòng hay doanh nhân muốn sở hữu một chiếc laptop có thiết kế đẹp, tinh tế, sở hữu cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu công việc và dễ dàng mang theo khi di chuyển. Giải đáp cho câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

 

➤ Lenovo IdeaPad 3 15ADA05 81W100USVN

Về tổng quan, máy được thiết kế tối giản nhằm phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau.  Lenovo IdeaPad 3 15ADA05 81W100USVN khá mỏng nhẹ, thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng. Máy có khối lượng 1.85 kg và kích cỡ 362.2 x 253.4 x 19.9 mm, giúp người dùng có thể dễ dàng cầm máy chỉ bằng một tay hay có thể bỏ em nó vào balo và túi xách để mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

 

 Lenovo IdeaPad 3 15ADA05 81W100USVN

 

Lenovo IdeaPad 3 15ADA05 81W100USVN thích hợp với những ai thích phong cách đơn giản, hướng nội và thanh lịch. Máy được trang bị lớp vỏ bằng hợp kim không gì, phủ lớp sơn bạc nhám, nhẹ nhàng và mạnh mẽ. Bản lề của máy được thiết kế hoàn hảo giúp máy có thể mở ở góc tối đa 180 độ. Bạn có thể trải nghiệm nhiều góc nhìn hoàn hảo của sản phẩm.

 

Lenovo IdeaPad 3 15ADA05 81W100USVN

 

Lenovo IdeaPad 3 15ADA05 81W100USVN được trang bị màn hình 15.6 inchs, tỉ lệ khung hình tối đa 16:9, độ phân giải Full HD, tấm nền IPS có độ sáng lên tới 340 nits, 45 % NTSC cho hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và độ sáng cao ở góc rộng. Ngoài ra, màn hình còn có khả năng chống chói, không gây mỏi mắt giúp hiển thị nội dung cần xem một cách dễ chịu khi bạn thiết kế hình ảnh hoặc giải trí, giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi ở ngoài trời.

 

 

Lenovo IdeaPad 3 15ADA05 81W100USVN với cấu hình ổn định được trang bị bởi bộ vi xử lý AMD Ryzen™ 3-3250U cho tốc độ xử lý mọi dữ liệu nhanh chóng vượt trội đồng thời tiết kiệm năng lượng, góp phần kéo dài tuổi thọ pin. Tích hợp card đồ họa Integrated AMD Radeon Graphics mang tới trải nghiệm tốt nhất trong phân khúc cận cao cấp cho người sử dụng. 

Lenovo IdeaPad 3 15ADA05 81W100USVN

Lenovo IdeaPad 3 15ADA05 81W100USVN có sẵn 4 GB RAM giúp bạn làm được nhiều công việc cùng lúc trên chục tabs mà không có độ trễ hay hiện tượng giật, lag. Bạn có thể nâng cấp tối đa 16 GB RAM với các khe cắm sẵn trên máy. Việc sở hữu ổ cứng 256 GB PCIe NVMe SSD cắm sẵn cho khả năng lưu trữ thông tin cực khủng, bạn có thể thoải mái tải các ứng dụng nặng về máy một cách nhanh chóng. Việc khởi động máy diễn ra chỉ trong vài giây. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp tối đa 2 TB SSD để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của bản thân.

 

☑ CPU: AMD Ryzen™ 3-3250U

☑ RAM: 4GB Soldered DDR4-2400Mhz

☑ Ổ cứng: 256GB SSD M.2 2242 PCIe 3.0x2 NVMe

☑ VGA: Integrated AMD Radeon Graphics

☑ Màn hình: 15.6 inch FHD (1920x1080) TN 220nits Anti-glare

☑ Pin:  2 cell, 35Wh

☑ Cân nặng: 1.85 kg

☑ OS: Windows 10 Home 64

 

5. Lapop Văn Phòng Acer

Nhắc tới Acer, chúng ta sẽ nghĩ tới ngay những chiếc laptop với mức giá phổ thông nhưng lại sở hữu bộ vi xử lý mới nhất hiện nay, với khả năng xử lý đa buồng nhanh nhạy.

Nếu như để hỏi nên mua laptop văn phòng loại nào thì không thể không nhắc đến cái tên Acer Swift 3 được. Acer Swift 3 là dòng laptop văn phòng đặc trưng với thiết kế bắt mắt, cấu hình nổi bật trong phân khúc cùng mức giá vô cùng hợp lý. Giải đáp cho câu hỏi dân văn phòng nên mua laptop nào? Hãy cùng điểm qua mẫu laptop văn phòng nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhé.

 

 Laptop Acer Swift 3 SF313-53-503A NX.A4JSV.002

Đây là chiếc laptop văn phòng cấu hình mạnh từ Acer đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu văn phòng và thiết kế đồ họa cơ bản. Với thiết kế sang trọng và bảo mật bằng vân tay giúp đăng nhập nhanh chóng và bảo mật tối ưu.

Acer Swift 3 SF313-53-503A NX.A4JSV.002 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 cùng với RAM 8 GB, đặc biệt với ổ SSD 512GB giúp máy hoạt động nhanh chóng và bảo mật dữ liệu tốt hơn. Màn hình tràn viền, diện tích quan sát hình ảnh được trải rộng mà vẫn đảm bảo từng chi tiết ở độ phân giải 13.5 inch, tấm nền IPS. Màn hình cũng vận dụng tối đa điểm mạnh của công nghệ tấm nền IPS, giúp chất lượng hình ảnh chân thực và có thể quan sát ở góc nhìn tối đa lên tới 180 độ.

 CPU:  Intel® Core™ i5-1135G7 (upto 4.20GHz, 8MB)

 RAM: 8GB (2GBx4)LPDDR4X onboard (không nâng cấp được)

 VGA:  Intel® Iris® Xe Graphics

 Màn hình: 13.5 inch QHD (2256 x 1504) IPS QHD LCD, 60Hz (tỉ lệ màn hình 3:2)

 Ổ cứng:  512GB PCIe NVMe SSD (nâng cấp tối đa 1TB SSD)

 Hệ điều hành: Windows 10 Home

 Pin: 56Wh

 Cân nặng: 1.19kg

 

Nguồn tin   
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar