Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Canalys dự báo tablet sẽ chiếm 50% thị trường PC trong năm sau
(27/11/2013)
Theo dự báo của hãng Canalys, máy tính bảng sẽ chiếm 50% thị trường máy tính cá nhân trên toàn cầu trong năm sau, vượt xe hai loại PC còn lại là máy tính xách tay và máy để bàn. Con số này tăng mạnh so với tỉ trọng 40% của tablet hồi quý 3 năm. Canalys cho biết thêm rằng số lượng tablet được giao trong năm sau sẽ đạt 285 triệu chiếc, và đến năm 2017 sẽ là 396 triệu đơn vị. Apple và Samsung được kì vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu thị trường này trong trung hạn, nhưng cả hai sẽ gặp nhiều thách thức từ các đối thủ khác bởi vì mảng tablet đang ngày một "nóng" hơn.

Canalys_tablet_PC_2014.

Thiết bị Android sẽ đóng vai trò dẫn dắt toàn thị trường và được dự báo sẽ chiếm khoảng 65% thị trường tabet trong năm sau với doanh số 185 triệu máy. Samsung sẽ là công ty đi đầu, ngoài ra còn có sự tham gia tích cực từ Acer, Asus, Lenovo, HP cùng hàng trăm công ty nhỏ khác. Với mức giá chỉ khoảng 150$/chiếc, sẽ có một cuộc chiến về giá diễn ra giữa các hãng này, và nếu công ty nào không xây dựng một cấu trúc chi phí phù hợp thì sẽ gặp khó khăn khi cạnh tranh.

Canalys nói thêm rằng Microsoft có thể sẽ vươn lên để chiếm 5% thị trường tablet trong năm 2014, tăng so với thị phần khoảng 2% hồi cuối năm ngoái. Nhà nghiên cứu Pin Chen Tang cho biết trong năm sau, chúng ta "sẽ chứng kiến sự thay đổi lớn với Microsoft bởi vì thương vụ mua lại Nokia đã giúp hãng tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành một công ty thiết bị di động thông minh. Là một nhà cung cấp lớn, Microsoft cần chứng tỏ cho các đối tác phân phối và người dùng thấy rằng hãng sẽ tham gia vào thị trường này một cách vững chắc trong dài hạn". Song song đó, Microsoft cần phải cân bằng lợi ích của các đối tác khác trong hệ sinh thái Windows. Tang đánh giá việc gộp Windows, Windows RT và Windows Phone là cần thiết vì nó làm người dùng không bị rối.

Canalys_tablet_PC_2014_so_lieu.
Nguồn tin    Canalys
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar