Close[X]

nike free 5.0 bayan nike free run bayan michael kors kabelky hollister sk air jordan tenisky nike roshe run nike roshe run portugal oakley portugal michael kors greece nike greece polo ralph lauren greece polo ralph lauren outlet

Danh mục thông tin
Lĩnh vực triển khai
Sony gây ấn tượng với máy chiếu qua Wi-fi và smartphone
(25/07/2013)
Không chỉ có chất lượng hình ảnh rõ nét, máy chiếu thế hệ 2013 của Sony còn hoạt động linh hoạt nhờ có thể trình chiếu thuận tiện qua mạng WiFi và qua smartphone, tablet hay dễ dàng sử dụng trong khoảng cách chiếu siêu gần với tính năng tương tác thông minh.

 

Không chỉ có chất lượng hình ảnh rõ nét, máy chiếu thế hệ 2013 của Sony còn hoạt động linh hoạt nhờ có thể trình chiếu thuận tiện qua mạng WiFi và qua smartphone, tablet hay dễ dàng sử dụng trong khoảng cách chiếu siêu gần với tính năng tương tác thông minh.

Sony vừa đưa ra thị trường dòng máy chiếu thế hệ mới 2013 với nhiều cải tiến ưu việt, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng trong hội nghị và giáo dục.

Tất cả các sản phẩm được Sony đưa về Việt Nam đều sử dụng công nghệ đèn chiếu 3LCD nổi tiếng. Công nghệ của Sony cho độ sáng màu hoàn hảo với khả năng tự động cân chỉnh tới 70% độ sáng theo hình ảnh. Máy chiếu có thể tự động nghỉ để giảm bớt điện năng tiêu thụ và thân thiện môi trường nhờ chế độ Eco.

Ngoài độ phân giải tiêu chuẩn XGA (1.024 x 768 pixel), những mẫu máy chiếu đời mới của Sony còn có model hỗ trợ độ phân giải tối đa lên tới WUXGA (1.920 x 1.200 pixel), cao hơn chuẩn Full HD 1.080p. Độ sáng cho phép đạt tối đa tới 7.000 Lumen, trong khi độ tương phản lên đến 3.800:1.

Tuy nhiên, trang bị ấn tượng nhất trên dòng sản phẩm mới của Sony năm 2013 nằm ở khả năng sử dụng linh hoạt hơn nhiều máy chiếu thông thường. Người dùng có thể sử dụng dây cáp USB hay dây cáp mạng LAN, thậm chí là kết nối không dây để phát nội dung từ nhiều máy tính xách tay hay các nguồn phát khác nhau đồng thời.

Với dòng máy chiếu VPL-S, D, E series, các thiết bị điện tử cầm tay như máy tính bảng tablet, điện thoại thông minh smartphone có thể dễ dàng kết nối và trình chiếu hình ảnh đến máy chiếu Sony thông qua ứng dụng miễn phí VueMagic, được tải tại kho ứng dụng *. Ngoài ra, cũng có tới 6 chế độ chiếu hình ảnh tối ưu với nhiều điều kiện và không gian khác nhau được Sony tích hợp sẵn và dễ áp dụng, bên cạnh các công cụ khóa và bảo mật đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân cho người dùng.

Máy chiếu dòng E của Sony
Máy chiếu dòng E của Sony

Mặt trước máy chiếu dòng D
Mặt trước máy chiếu dòng D

 

Các mẫu máy chiếu thế hệ mới tới từ Sony còn được tối ưu để dễ dàng sử dụng với trong nhu cầu giáo dục và hội nghị nhờ khả năng trình chiếu siêu gần. Với khoảng cách có thể đặt cực gần màn chiếu, người thuyết trình sẽ không bị lóa và cũng không bị che đi nội dung phát ra trên màn chiếu như các dòng máy khoảng cách gần hay bình thường.

Bên cạnh đó, với khoảng cách siêu gần, các sản phẩm của Sony còn được tích hợp khả năng trình chiếu trực tiếp trên bàn họp, tạo không gian thảo luận sinh động trong các hội nghị. Với phần mềm IPU phiên bản 2 tích hợp sẵn, người dùng có thể tương tác với hình ảnh phát ra, như vẽ hay viết nội dung, di chuyển chuột và can thiệp vào nội dung trình chiếu... ngay trên màn chiếu.

Thậm chí khi cần, máy chiếu của Sony cũng cho phép tương tác với 2 bút viết cùng lúc, hỗ trợ nhận diện chữ viết tay, hình vẽ. Với các yêu cầu đặc biệt như thay đổi ảnh nền theo ý thích, thêm vào các biểu đồ, công thức toán học hay ghi lại hình ảnh, video thuyết trình... sản phẩm cũng có thể đáp ứng đầy đủ.

Máy chiếu tương tác siêu gần VPL - SW536C /526C
Máy chiếu tương tác siêu gần VPL - SW536C /526C

Máy chiếu thế mới của nhà sản xuất Sony tới từ Nhật Bản còn có khả năng tạo nên giải pháp tổng thể và hoàn hảo cho giáo dục đào tạo từ xa và hội nghị ở hội trường lớn. Kết hợp thêm với camera hội trường Sony BRC và bàn kỹ xảo Sony Switcher, máy chiếu Sony mang đến một không gian linh hoạt hơn, cho phép người tham gia có thể bao quát, nắm bắt nội dung, hình ảnh dễ dàng ngay cả trong môi trường rộng lớn.

Với kích thước trình chiếu rộng, một số model thế hệ mới của Sony còn được tích hợp sẵn tính năng làm cong ảnh và ghép lề thông minh. Dù khi chiếu từ hai hay nhiều máy chiếu cùng lúc, hình ảnh xuất hiện trên màn vẫn có sự đồng nhất về màu sắc và trùng khớp giữa các chi tiết. Đặc biệt với màn chiếu khổ dài, người dùng có thể làm cong hình ảnh hoặc ghép lề hình ảnh, giúp cho người xem thấy được hình ảnh rõ nét dù là ở trung tâm hay rìa của màn chiếu.

Trong loạt sản phẩm mới mà Sony phát hành ở Việt Nam đợt này còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của VPL-FHZ55, chiếc máy chiếu công nghệ Laser 3LCD đầu tiên thế giới. Model sử dụng nguồn phát laser nên cho tuổi thọ sử dụng lên tới 20.000 giờ và độ sáng 4.000 Lumen sẽ được trình làng trong thời gian sắp tới.

Máy chiếu laser 3LCD đầu tiên trên thế giới của Sony VPL-FHZ55
Máy chiếu laser 3LCD đầu tiên trên thế giới của Sony VPL-FHZ55

* Hiện nay chỉ hỗ trợ cho iOS. Hỗ trợ Android sẽ sớm có trong thời gian tới

Nguồn tin    dantri.com.vn
Tin trong nhóm
Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY TÍNH - TRUYỀN THÔNG - ĐIỀU KHIỂN 3C

Địa chỉ trụ sở chính : Số 149D phố Yên Phụ, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội, Việt nam - Tel: 024 37334499    - Fax : 024 37334499

Giao dịch khách hàng:Số 181 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội  - Tel: 024 37331699   - Fax: 024 38433316  

Design by 3C
adidas suisse adidas yeezy adidas superstar femme adidas superstar